Chuyển đến nội dung chính

Cải thiện ý thức bổn phận cán bộ đội viên cảnh sát giao thông

Từ đầu năm 2013, tỉnh thành đã tụ hội huy động các nguồn lực để đầu tư thực hiện, phát triển liên lạc tải, liên lạc đô thị. thực hiện các cơ chế, chính sách cuộn và dùng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình hạ tầng liên lạc tập kết, trọng tâm, các tuyến giao thông huyết quản trên địa bàn thành thị.





 Đại tá Huỳnh tranh đấu, Trưởng phòng CSGT đường bộ- đường sắt.



Là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội, các hoạt động văn hóa- văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 đã cuốn hàng chục nghìn lượt người từ các địa phương khác đến du lịch, tham quan, mua sắm và dự thi… làm cho tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh thành luôn diễn biến hết sức phức tạp, nhưng với gắng của lực lượng CBCS CSGT nên không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nào trên địa bàn.



Qua 6 tháng đầu năm, tai nạn giao thông đường bộ được kiềm chế và kéo giảm, xảy ra 42 vụ, làm chết 47 người, bị thương 24 người, so với cùng kỳ giảm 03 vụ, giảm 6,6%; số người chết giảm 03,giảm 6%. Đặc biệt không xảy ra tai nạn giao thông đường thủy, so với cùng kỳ tương đương.



Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ thông, giáo dục pháp luật về An toàn liên lạc, nhất là các điểm mới (sửa đổi, bổ sung) của các Nghị định, Luật, Thông tư… trên các công cụ thông báo đại chúng và tuyên truyền trực tiếp tại các cơ quan, doanh nghiệp, dài trên địa bàn tỉnh thành. Trong đó tụ hợp tuyên truyền, giáo dục đối với các đối tượng là thanh thiếu niên, sinh viên các trường; công nhân ở KCN, doanh nghiệp, công ty… diễn ra liền và liên tiếp với 129 cuộc, có 22.271 người tham gia.



Đánh giá về tình hình TTATGT trên địa bàn thời kì qua, đồng chí Huỳnh chống chọi- Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt san sẻ:  “Để đạt được những thành tựu trên, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt đã được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh thành, Ban ATGT thị thành, Cục C67 – Bộ Công an, đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Giám đốc CATP Cần Thơ; Đảng ủy – lãnh đạo Phòng PC67 không ngừng đẩy mạnh, nêu cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác, giáo dục chính trị, tư tưởng; khai triển thực hiện tốt các quan điểm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo cũng như thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm TTATGT; tiếp chuyện đẩy mạnh việc xây dựng hàng ngũ CSGT có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sạch lành mạnh, thanh liêm với tinh thần vì quần chúng. #. # phục vụ và cương quyết tranh đấu chống mọi miêu tả bị động, tham nhũng; sẵn sàng nhận và hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao“.



http://giupviectheogiotkt.tumblr.com/post/62144206125

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một đôi cảnh nóng táo tợn trong phim của Lý Tiểu Long

Trong cả 4 bộ phim đưa Lý Tiểu Long lên hàng siêu sao võ thuật trên màn ảnh thế giới đều Lộ rõ ra hình ảnh các nhân vật nữ khỏa thân với góc máy khá bạo. Song , điện ảnh hong kong những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ trước còn rất bảo thủ nên Hãng Thiệu Thị ( Shaw Brothers ) và Lý Tiểu Long phải mời nữ diễn viên nước ngoài biểu thị những cảnh này. Đường Sơn đại ca ( 1971 ) Vì là tác phẩm trước hết nên ngoài những màn đánh nhau tưng bừng , nổi tiếng với cú đá liên hoàn mang tên "Lý tam cước" của Lý Tiểu Long , bộ phim Đường Sơn đại ca phải "vận dụng" cảnh nóng để lôi cuốn khán giả. Đoàn phim phải thuê người nước ngoài để đóng cảnh mẫn cảm trong phim Đường Sơn đại ca. Đường Sơn đại ca kể về một thanh niên quê kệch tên là Trịnh Triều An ( Lý Tiểu Long đóng ) vào làm mướn trong một xưởng sản xuất đá nhưng thực chất là trạm tải ma túy. Sau khi biết anh là người giỏi võ , chúng dùng tiền bạc và đàn bà để mua chuộc biến anh thành tay sai cho chúng. Tuy nhiên , chứng

Tìm điểm khác biệt Phụ nữ ngày xưa và nay

PHỤ NỮ VIỆT NAM XƯA VÀ NAY Ngày Quốc tế Phụ nữ Tám tháng Ba được kỷ niệm cùng với Lễ Hai Bà Trưng ngày Sáu tháng Hai âm lịch. Nhân ngày này, Hội Liên hiệp Phụ nữ trung ương cũng như địa phương thường nhắc "truyền thống phụ nữ Việt Nam" để cổ động "Vì sự tiến bộ của phụ nữ" mà không cảm thấy mâu thuẫn chút nào. Thế nhưng, bất cứ ai quan tâm đến quyền lợi giới đều có thể nhắc chúng ta quả thật lạ lùng nếu, giữa "bảo tồn truyền thống" và "đấu tranh vì tiến bộ", mục tiêu và vấn đề cần chú ý lại hoàn toàn thống nhất với nhau; huống nữa khi cuộc vận động tiến bộ cho phụ nữ diễn ra trong một xã hội thấm nhuần đạo lý Nho giáo tự lâu đời.  Nghiên cứu phụ nữ Việt Nam là lãnh vực chưa có nhiều người đi sâu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, cũng như trong toàn thế giới chịu ảnh hưởng văn hóa Trung Hoa, người ta rất coi trọng "truyền thống lịch sử", trong đó có"truyền thống phụ nữ" và "người phụ nữ truyền thống". Từ khi mở cửa và bước đầu

Chấn chỉnh bất hợp lý liên lạc cầu cần thơ

Theo đó , cơ quan công năng hợp nhất kiến nghị Bộ giao thông tải đặt biển cấm xe tải trên 5 tấn và ô tô ca trên 25 chỗ ngồi lưu thông nhà thờ tổ tiên dẫn cầu Cần Thơ vào đường Quang Trung để giữ lại lượng xe dồn vào đường này. Ngoại giả các biển báo tại nút giao thông này sẽ được sửa đổi lại theo hướng Sửa sang nội dung chỉ dẫn về các tỉnh An Giang , Kiên Giang… Theo ghi nhận chiều 3-5 , tại nút giao thông IC3 vẫn có nhiều người lưu thông từ hướng cầu Cần Thơ muốn về cảng Cái Cui phải hỏi đường người dân địa phương khi lạc vào “mê hồn trận” tại nút giao thông này. Một số khách đến nút giao thông muốn vào phân biệt với tỉnh lộ 91 để về các tỉnh cũng chịu chung tình cảnh vì không biển báo nào chỉ dẫn hướng đi vào đường này. Trong khi đó , nền đường tại nút giao thông IC3 không được tráng nhựa khiến bụi đường bay mịt mờ. Do không được tráng nhựa , bụi bay mịt mùa tại lĩnh vực nút giao thông IC3 khiến người dân ngán ngại khi lưu thông vào lĩnh vực này - Ảnh: Chí Quốc