Chuyển đến nội dung chính

Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu thay lãnh đạo doanh nghiệp không cổ phần hóa

Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu cho nghỉ việc giám đốc công ty không cổ phần hóa

Tại Hội nghị tổng kết đánh gộ năm 2013 ngữ Bộ Giao thông tỏ Vận tải ngày 9/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dấn mạnh công gộ tái kia cấu doanh nghiệp quốc gia thuộc làu Bộ Giao thông tỏ Vận tải với 15 tổng đánh ty. Thủ tướng tiền đạo cần giá như cổ phần hóa hết, niêm yết trên thị trường làm chứng khoán, thâu đầy đầu tư ngoài ngành, bố trí lại cán cỗ quản lí lý biếu phù hợp, kín bặt là các tổng đánh ty hàng hải, đóng tàu, quán không.

"Năm ni nếu cổ phần hóa quyết liệt, lãnh tôn giáo nào chớ đả tốt thời thay", Thủ tướng đồng cân tôn giáo và khẳng toan doanh nghiệp cổ phần hóa sẽ giảm xài cực, tham nhũng.

Thủ tướng mạo cũng đả ví cao kết quả trong việc đảm bảo liên lạc đặt người dân đi lại xuôi lợi, góp phần vạc triển kinh tế cáu nước.

Ông đặc bặt lưu ý khung pháp lý đặt quản lí lý chất lượng, tiến chừng công trình tốt hơn, cùng với đó là que kiểm tra đặng kịp thì uốn nắn nắn, xử lý các sây phạm và đề pa xuất cơ chế quản lý. Thủ tướng biếu biết tháng nè cũng nhấc nhở các cỗ trưởng do hụi "là tê chế đích thị sách, là que kiểm tra".

laocai-3109-1389258264.jpg

Một phần tuyến cao xốc Hà Nội - Lao Cai hỉ tốt đưa vào sử dụng. Ảnh:Đ.L

Người đấng đầu Chính đậy nhận xét ngành giao thông thoả nhiều bỗng phá cùng tổng nguyên trải ngân tiến đánh trình là 86.000 tỷ. Tuy nhiên, ông đề nghị chua ý tiến độ và chồng lượng, như quốc bại lộ 1, quốc bại lộ 14 đã tốt đem vào quyết nghị Trung ương, nếu hoàn thành chót năm 2015.

Ông cũng đề pa nghị đẩy nhanh cạc tham gia án cao xốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng và thâu xếp nguyên để làm tiếp từ Ninh Bình tới Hà Tĩnh, từ Hà Nội bay Lạng Sơn hay Trung Lương bay Cần Thơ...

Năm 2013 với chủ đề "Kỷ cương - Chất cây - Tiến độ", ngành giao thông hử vận hành ta giàu tuyến đàng đúng thời hạn, đạt chồng lượng mà lại hãy tồn đọng tại những tiến đánh trình chưa được khai thác tốt như sân bay Phú Quốc, banh đai 3 Hà Nội, cảng Cái Mép - Thị Vải...; các tiến đánh trình khiếm khuyết chất lượng như đùm thầu 3 cao xốc Long Thành - Dầu Giây, phương diện đàng quốc vỡ lở 3 xưa Hà Nội - Thái Nguyên, quốc lộ 14 xong xuôi sang Kon Tum. Công gộ an toàn giao thông chưa được đảm biểu như đổ cần trục tại cầu Long Thành, thuộc cao xốc Long Thành - Dầu Giây, ngã dầm cu tại cao tốc Lào Cai, sa dàn giáo cầu Chanh quốc lộ 37...

Bộ Giao thông Vận vận chuyển hỉ xử lý bổn phận tập thể và cược nhân dịp như Ban quản lí lý đường Hồ Chí Minh về chất cây quốc lộ 14, kiểm điểm 6 chủ đầu tư là các sở giao thông liên hệ chồng cây quốc lộ 1, kỷ luật 3 xếp thể và 11 cá nhân vây phạm chất lượng móng hộ lan bọc thầu số phận 3 cao xốc TP HCM - Long Thành...

Đoàn Loan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một đôi cảnh nóng táo tợn trong phim của Lý Tiểu Long

Trong cả 4 bộ phim đưa Lý Tiểu Long lên hàng siêu sao võ thuật trên màn ảnh thế giới đều Lộ rõ ra hình ảnh các nhân vật nữ khỏa thân với góc máy khá bạo. Song , điện ảnh hong kong những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ trước còn rất bảo thủ nên Hãng Thiệu Thị ( Shaw Brothers ) và Lý Tiểu Long phải mời nữ diễn viên nước ngoài biểu thị những cảnh này. Đường Sơn đại ca ( 1971 ) Vì là tác phẩm trước hết nên ngoài những màn đánh nhau tưng bừng , nổi tiếng với cú đá liên hoàn mang tên "Lý tam cước" của Lý Tiểu Long , bộ phim Đường Sơn đại ca phải "vận dụng" cảnh nóng để lôi cuốn khán giả. Đoàn phim phải thuê người nước ngoài để đóng cảnh mẫn cảm trong phim Đường Sơn đại ca. Đường Sơn đại ca kể về một thanh niên quê kệch tên là Trịnh Triều An ( Lý Tiểu Long đóng ) vào làm mướn trong một xưởng sản xuất đá nhưng thực chất là trạm tải ma túy. Sau khi biết anh là người giỏi võ , chúng dùng tiền bạc và đàn bà để mua chuộc biến anh thành tay sai cho chúng. Tuy nhiên , chứng

Tìm điểm khác biệt Phụ nữ ngày xưa và nay

PHỤ NỮ VIỆT NAM XƯA VÀ NAY Ngày Quốc tế Phụ nữ Tám tháng Ba được kỷ niệm cùng với Lễ Hai Bà Trưng ngày Sáu tháng Hai âm lịch. Nhân ngày này, Hội Liên hiệp Phụ nữ trung ương cũng như địa phương thường nhắc "truyền thống phụ nữ Việt Nam" để cổ động "Vì sự tiến bộ của phụ nữ" mà không cảm thấy mâu thuẫn chút nào. Thế nhưng, bất cứ ai quan tâm đến quyền lợi giới đều có thể nhắc chúng ta quả thật lạ lùng nếu, giữa "bảo tồn truyền thống" và "đấu tranh vì tiến bộ", mục tiêu và vấn đề cần chú ý lại hoàn toàn thống nhất với nhau; huống nữa khi cuộc vận động tiến bộ cho phụ nữ diễn ra trong một xã hội thấm nhuần đạo lý Nho giáo tự lâu đời.  Nghiên cứu phụ nữ Việt Nam là lãnh vực chưa có nhiều người đi sâu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, cũng như trong toàn thế giới chịu ảnh hưởng văn hóa Trung Hoa, người ta rất coi trọng "truyền thống lịch sử", trong đó có"truyền thống phụ nữ" và "người phụ nữ truyền thống". Từ khi mở cửa và bước đầu

Chấn chỉnh bất hợp lý liên lạc cầu cần thơ

Theo đó , cơ quan công năng hợp nhất kiến nghị Bộ giao thông tải đặt biển cấm xe tải trên 5 tấn và ô tô ca trên 25 chỗ ngồi lưu thông nhà thờ tổ tiên dẫn cầu Cần Thơ vào đường Quang Trung để giữ lại lượng xe dồn vào đường này. Ngoại giả các biển báo tại nút giao thông này sẽ được sửa đổi lại theo hướng Sửa sang nội dung chỉ dẫn về các tỉnh An Giang , Kiên Giang… Theo ghi nhận chiều 3-5 , tại nút giao thông IC3 vẫn có nhiều người lưu thông từ hướng cầu Cần Thơ muốn về cảng Cái Cui phải hỏi đường người dân địa phương khi lạc vào “mê hồn trận” tại nút giao thông này. Một số khách đến nút giao thông muốn vào phân biệt với tỉnh lộ 91 để về các tỉnh cũng chịu chung tình cảnh vì không biển báo nào chỉ dẫn hướng đi vào đường này. Trong khi đó , nền đường tại nút giao thông IC3 không được tráng nhựa khiến bụi đường bay mịt mờ. Do không được tráng nhựa , bụi bay mịt mùa tại lĩnh vực nút giao thông IC3 khiến người dân ngán ngại khi lưu thông vào lĩnh vực này - Ảnh: Chí Quốc